Tiệc đầy tháng bé Wang Yu Shing 6-11-2016

banner
23289 lượt

Tiệc đầy tháng bé Wang Yu Shing 6-11-2016

Tổ chức mừng tiệc đầy tháng bé WANG YU SHING trọn gói tại ngã tư Chiêu Liêu, Bình Dương. Menu24h rất hân hạnh khi được đồng hành cùng gia đình bé. Chân thành cảm ơn chị Mai Thị Thúy, chúc bé và gia đình luôn nhiều sức khỏe và hạnh phúc…

❤ Dưới đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc mừng đầy tháng của bé.

Đội ngũ Menu24h đã setup không gian bữa tiệc với phong cách mới lạ. Bên cạnh đó không kém phần sang trọng, lịch sự. Tone màu chủ đạo được lựa chọn là màu xanh da trời hài hòa. Bàn ghế tiệc được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế .

tiec-day-thang

Tổ chức tiệc đầy tháng Bé Wang Yu Shing

Những ca sĩ nhí cũng mạnh dạn thể hiện tài năng trong các tiết mục văn nghệ. 

hat-mung-day-thang

le-day-thang

tiec-day-thang-be

Tổ chức tiệc đầy tháng tại nhà

Khách mời có mặt đông đủ trong bữa tiệc, ăn uống và chuyện trò rất vui vẻ. Điều đó tạo nên không khí vô cùng ấm cúng. Mọi người đều chúc mừng và chung vui với gia đình. 

tiec-day-thang

Chương trình văn nghệ trong bữa tiệc đầy tháng của bé tiếp tục diễn ra sôi động. 

tiec-day-thang-cho-be-binh-duong

Phông rạp được dựng ở bên ngoài không gian thoáng đãng, mát mẻ. 

tiec-day-thang-menu24h

to-chuc-tiec-day-thang-cho-be

Những chiếc bát, đũa hay ly nước đều được bày biện chỉn chu, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn có tác phong nhanh nhẹn, niềm nở và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

to-chuc-tiec-day-thang-tai-nha

Được tổ chức tiệc đầy tháng cho bé Wang Yu Shing là niềm vui của Menu24h. Chúng tôi luôn muốn đem đến những món ăn ngon cũng như sự mới mẻ trong các bữa tiệc. Để có được điều đó là cả một quá trình học hỏi và nâng cao tay nghề. Menu24h sẽ đồng hành cùng quý vị trên những chặng đường tiếp theo.