Quy trình tổ chức tiệc khai trương như thế nào sao cho ý nghĩa và thành công nhất

Quy trình tổ chức tiệc khai trương như thế nào sao cho ý nghĩa và thành công nhất
5 (100%) 2 votes

Menu24h hôm nay xin trân trọng giới thiệu tới các bạn làm thế nào để tổ chức một tiệc khai trương được thành công và ý nghĩa nhất

Tổ chức tiệc khai trương (khánh thành) có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ đơn vị doanh nghiệp nào bởi sự kiện khai trương (khánh thành) diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.

Từ trước tới nay, tổ chức tiệc khai trương được coi là một sự kiện trong đại, một sự kiện lớn đối với những doanh nghiêp, công ty, cửa hàng, nhà máy

Tổ chức tiệc khai trương không đơn thuần là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phấm của mình đến được với nhiều người. Vì vậy, việc tổ chức tiệc khai trương sao cho ấn tượng, độc đáo với mức chi phí phù hợp là điều mà khách hàng luôn quan tâm, chú ý.

Tuy nhiên không phải cứ mạnh tay chi tiêu là thành công, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ ê-kíp và một chiến lược linh hoạt. Sau đây Menu24h xin gới thiệu tới các bạn một vài bước tham khảo để doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức tiệc khai trương:

1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao

Có rất nhiều cách thức tổ chức sự kiện khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc mặn (buffet), ceremony party,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì doanh nghiệp cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân mật tại nhà

2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event

Bạn phải dự trù ít nhất 2 – 3 tháng thời gian cho phép để hoàn tất mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và chắc chắn số lượng người tham gia. Chỉ định ngay nhân viên nào đảm nhận công việc gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng. Lưu trữ hết những thông tin trong suốt quá trình làm việc, trao đổi giữa các bộ phận. Tạo các “checklist” để chắc chắn không ai có lý do quên công việc được chỉ định. Cuối cùng là lập cơ sở dữ liệu về thông tin người tham gia sự kiện

3: Xác định rõ những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến

Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng mà còn phải biết lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi tiệc khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, đây là yếu tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy

4: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo

Hãy thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu. Sẽ không có gì là quá đáng khi bạn lợi dụng 1 chút thời gian để dẫn khách mời tham gia xung quanh trụ sở kinh doanh mới và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, dùng và cảm nhận. Nhắc lại: đây không chỉ là một bữa tiệc gặp mặt đơn thuần, mà đây là “gia vị” cho chiến lược marketing, vậy nên hãy thu hút sự chú ý của công chúng một cách nghệ thuật

5: Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính được hiệu quả

Thành công không thể xây dựng chỉ trong một ngày”, trong khi bạn đang khởi đầu cho công việc kinh doanh, hãy đồng thời xây dựng những chiến lược marketing vững chắc. Một số cách thức khá “rẻ tiền” nhưng đáng tham khảo như sau:

  • Đặt bảng hiệu và poster
  • Phát tờ rơi, brochure, booklet
  • Đưa sản phẩm dùng thử
  • Lấy ý kiến từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…
  • Quảng cáo trên các website, đặt bàn hỗ trợ khách hàng tại các hội chợ, sự kiện cộng đồng

Tuy Menu24h chỉ là một đơn vị chuyên về nấu tiệc tại nhà với hơn 15 năm kinh nghiệm. Nếu công ty hoặc các nhà kinh doanh đang tìm một đối tác tin cậy cho sự kiện khai trương sắp diễn ra, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại một buổi tiệc trang trọng và sự hài lòng nhất của quý khách

Chúng tôi chuyên nấu tiệc tại nhà, tại cơ quan, tổ chức sự kiện trọn gói ẩm thực lưu động…

Ngoài ra chúng tôi cung cấp bàn, ghế, ly, chén, rạp, âm thanh, ánh sáng, trang trí tiệc với nhiều gói cấp độ khác nhau từ bình dân đến VIP…

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong nghề Menu24h sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các công ty và nhà kinh doanh

“Quý Khách Sẽ Hài Lòng Với Những Gì  Quý Khách Đã Bỏ Ra Và Mong Đợi”

Liên hệ:  0938.492.546  (Mr) Hải – 090 121 7686 (Mr) Hòa

Quy trình tổ chức tiệc khai trương như thế nào sao cho ý nghĩa và thành công nhất
5 (100%) 2 votes
BÌNH LUẬN

TIỆC VỪA TỔ CHỨC

DỊCH VỤ NỔI BẬT

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Chị Thảo

Làm việc tại Bình Thạnh, HCM

Bé su nhớ chú Hải, bảo mai mốt chú tổ chức sinh nhật cho em của Su kìa… Cảm ơn chú Hải.

Anh Linh

Công tác bộ CHQS Hưng Yên

Chúc em làm việc tốt và đưa thương hiệu của mình đi khắp Việt Nam nhé!

Anh Hải

Giám đốc công ty trà Việt Anh

Nói chung ông bạn tôi nấu ăn là nhất, chúc ông bạn đưa thương hiệu menu24h lên nhanh nhé!

Sang Trần

Làm việc tại BIDV Cà Mau

Chúc ông bạn của tui làm ăn phát đạt, sắp có nhỏ em cưới dưới Cà Mau, chắc tầm 60 bàn, các anh có xuống làm không, xuống alo tôi nhé!

Nhà Hàng Tây Nguyên

Nhà hàng Tây Nguyên - Bình Thạnh

Hơn 4 năm hợp tác với đơn vị bạn, rất vui khi buổi tiệc của menu24h hầu như không thấy khách hàng phàn nàn về món ăn… Tôi luôn mong muốn và hợp tác từ phía nhà hàng nhiều hơn nữa. Chúc các bạn làm ăn phát đạt.

Chị My

Nội trợ

Ngày 28/9 bên bạn có tổ chức tiệc thôi nôi 14 bàn tại Dĩ An cho con tôi đấy, các món ăn mình thấy ngon và hợp khẩu vị lắm, nhưng có món gỏi bên bạn trộn hơi sớm nên nó không được ngon cho lắm, rút kinh nghiệm nha các bạn.

Anh Hiển

Giám đốc Công Ty TNHH Nhanh đẹp

Khách mời của tôi có ý kiến về vấn đề phục vụ hơi chậm nhưng món ăn rất ok. Lần sau tôi sẽ gọi các bạn, cảm ơn các bạn.

Anh Diện

Làm việc tại TP.HCM

Cảm ơn ông bạn bên Menu24h, tui ủng hộ Menu24h hai tay nhé!

Chị Thảo

Làm việc tại Bình Thạnh, HCM

Bé su nhớ chú Hải, bảo mai mốt chú tổ chức sinh nhật cho em của Su kìa… Cảm ơn chú Hải.

Ban nhạc Hồ Xuân

Ban nhạc TP. HCM Hồ Xuân

Rất vui được hợp tác cùng thượng hiệu lớn như Menu24h, cảm thấy rất vinh dự.