Bật mí những ý tưởng “táo bạo” tổ chức tiệc liên hoan đầu năm
BẬT MÍ NHỮNG Ý TƯỞNG "TÁO BẠO" TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN ĐẦU NĂM
Tổ chức tiệc liên hoan đầu năm cho các nhân viên trong công ty giúp tạo ra tinh thần phấn khởi, niềm vui tươi khi chuẩn bị bắt đầu công việc của năm mới. Là một doanh nghiệp luôn xem trọng thành quả, sự cố gắng nhân viên, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua bữa tiệc này được. Hãy cùng Hai Thụy Catering khám phá những ý tưởng mới lạ và độc đáo nhất để bữa tiệc càng trở nên hoành tráng hơn nào.
✼ Tổ chức tiệc liên hoan kết hợp với team building
Khi đã trải qua một kỳ nghỉ tết, mọi người thường có cảm giác uể oải và chán nản khi quay trở lại công việc. Vì vậy, các doanh nghiệp cần có một tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm lấy lại tinh thần vui vẻ và sôi nổi cho các nhân viên. Sau những phút giây vui chơi thoải mái, chúng ta sẽ tổ chức bữa tiệc tân niên ngay tại nơi diễn ra các hoạt động vui nhộn.
Dịch vụ đặt tiệc lưu động của Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn ngon nhất cho các bạn tại những nơi bạn mong muốn. Vừa tiệc lợi lại được gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng không gian mát mẻ.
✼ Tiệc tân kết hợp cùng dạ tiệc trắng
Dạ tiệc trắng là một sự kiện được diễn ra thường niên tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Người đến tham dự thường mặc các bộ trang phục màu trắng và dùng tiệc đêm ngoài trời vô cùng sang trọng. Nhất là những công ty chuyên về thiết kế thời trang nên dùng concept này. Bởi vừa tổ chức bữa ăn sang trọng cho nhân viên, vừa có thể show những bộ cánh của công ty của mình cho các khách mời cùng chiêm ngưỡng, đây chắc chắn là cách truyền tải thông điệp nhanh và hiệu quả nhất.
✼ Tiệc tân niên trở nên sôi động hơn cùng đêm nhạc EDM
Nhạc EDM đang là xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Đối với các doanh nghiệp có nguồn nhân lực trẻ tuổi chắc hẳn concept này sẽ khiến các bạn cảm thấy rất thích thú và hài lòng. Bên cạnh việc tổ chức tiệc liên hoan đầu năm để vui chơi ăn uống thoải mái. Cần thuê thêm dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, nên mời thêm DJ, người dẫn chương trình,…để tăng tính năng động và sôi nổi cho bữa tiệc. Thế nhưng, Hai Thụy Catering khuyên bạn rằng, chỉ nên tổ chức khi dư dả nguồn kinh phí thôi nhé. Bởi concept này sẽ khiến công ty bạn tốn khá nhiều tiền đấy.
✼ Dịch vụ nào tổ chức tiệc liên hoan đầu năm chất lượng?
Sau khi doanh nghiệp, công ty của bạn đã vạch ra được những kế hoạch vui chơi, các concept “điên rồ” nhất rồi mà vẫn chưa biết chọn lựa một dịch vụ đặt tiệc như mong muốn. Vừa đảm bảo được món ăn ngon chất lượng, vừa có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp giúp cho bữa vui chơi ấy trở nên hoàn hảo hơn là điều đáng phải lưu tâm.
Đến với Hai Thụy Catering, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ đầu đến cuối, từ bố trí quang cảnh xung quanh cho đến khi kết thúc bữa tiệc. Chỉ cần chúng ta vui chơi hết mình còn chuyện set up cứ để chúng tôi lo bạn nhé. Với phương châm “phục vụ khách hàng hết mình”, đảm bảo sẽ giúp các bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời với những đồng nghiệp trong công ty. Nếu cần, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ nấu tiệc tại nhà thật tiện lợi, để mang đến cho bữa tiệc của bạn những món ăn độc đáo và đặc biệt, hấp dẫn nhất.
Hy vọng, những ý tưởng concept mới mẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn đưa ra những chọn lựa thú vị và phù hợp nhất. Vậy là, tổ chức tiệc liên hoan đầu năm không còn lo mối bận tâm của những doanh nghiệp vì đã có Hai Thụy Catering sát cánh kề bên. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để có thể nhận được những chương trình khuyến mãi tốt nhất nhé.
☀ Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan đầu năm - Hai Thụy Catering
☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@menu24h.vn
☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering
☞ Fanpage: Hai Thụy Catering