Những điều cần lưu ý khi tổ chức Tiệc tất niên
Những điều cần lưu ý khi tự tổ chức tiệc tất niên
Thời điểm cuối năm cũng là lúc bận rộn của những doanh nghiệp. Đây là dịp doanh nghiệp tập hợp đội ngũ nhân viên tổng kết những gì đã làm được trong năm. Là dịp có những động thái khuyến khích, khen thưởng, dành cho nhân viên trong công ty. Nếu như doanh nghiệp bạn muốn tự tổ chức tiệc tất niên cho cuối năm tại công ty. Hãy tham khảo những ý kiến sau nhé.
Lấy ý kiến khi tổ chức tiệc tất niên của mọi người
Trước khi tổ chức tiệc tất niên thì doanh nghiệp có thể làm một cuộc khảo sát ý kiến của tập thể. Có thể qua mail, hoặc bảng khảo sát đơn giản. Hãy xem họ muốn có những tiết mục gì trong tiệc cuối năm. Muốn được tổ chức như thế nào..
Rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến sáng tạo, độc đáo. Đừng tự mình ngồi nặn óc suy nghĩ rồi. Có thể không được nhiều người yêu thích cũng như hưởng ứng.
Kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên
Một buổi tiệc tất niên cuối năm cũng là lúc bạn có dịp được sum vầy bên đồng nghiệp, bạn bè. Bằng việc tổ chức tại khách sạn nhà hàng lớn nhưng không ấm cúng, thân mật mà lại tốn nhiều chi phí, đôi khi bạn lại cảm thấy không hài lòng, thì bạn hoàn toàn có thể tổ chức tại công ty cho nhân viên thoải mái thân mật, với những dịch vụ đặt tiệc tại nhà, vừa tiết kiệm tiền mặt bằng, vừa thoải mái ăn chơi mà không ngại hết giờ đặt tiệc phải ra về.
Đặc biệt, trong lúc tổ chức tiệc, nhất là tất niên thì không thể thiếu tiết mục văn nghệ giải trí, bạn có thể thuê mướn một vài ca sĩ, nhóm nhạc chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư về biểu diễn, các phòng ban có thể góp vui bằng các tiết mục cây nhà lá vườn làm cho không khí gần gũi và ấm cúng hơn.
Hay cách tốt nhất là tổ chức một cuộc thi đua cho các phòng ban. Tự thể hiện một cách không “đụng hàng” nhất với những phần thưởng khích lệ nho nhỏ.
Với những chi phí bỏ ra không quá cao như vậy. Hiệu quả vô cùng lớn như vậy sao bạn không thử nhỉ?
Đó là cách để tiệc tất niên thêm ấm cúng, các thành viên có thể tâm sự những chuyện buồn vui năm cũ, cả những mong muốn cho một năm mới tốt đẹp hơn, và hơn hết tạo nên một sự gắn kết giữa các thành viên với nhau trong công ty.