Những điều cần biết để tổ chức tiệc liên hoan  - Menu24h

Tiệc liên hoan là những dịp đặc biệt để tụ họp bằng những buổi tiệc ấm cúng. Tiệc liên hoan được áp dụng cho nhiều dịp khác nhau, phần lớn là tiệc công ty, những sự kiện quan trọng. Do đó, bạn cần lên kế hoạch tổ chức sao cho hợp lý và chu đáo. Các hình thức tổ chức tiệc liên hoan nào tại công ty là phổ biến? Tổ chức tiệc liên hoan cần chú ý điều gì? Dưới đây là những thông tin quan trọng để buổi tiệc diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Các dạng tiệc liên hoan sang trọng phổ biến hiện nay

Dịch vụ đặt tiệc rất được ưa chuộng vì tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Vậy bạn có biết loại hình tiệc được sử dụng rộng rãi hiện nay? Tham khảo những hình thức tổ chức tiệc sau để chọn ra kế hoạch tổ chức một buổi tiệc liên hoan hoàn hảo bạn nhé.

Tiệc trà - Teabreak

Những điều cần biết để tổ chức tiệc liên hoan  - Menu24h

Là hình thức tổ chức tiệc ngọt được đa phần các gia đình sử dụng để tổ chức tiệc liên hoan tại công ty. Các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngọt, tách trà và các dạng đồ ăn thức uống vị ngọt. Hình thức tổ chức tiệc Teabreak còn được áp dụng cho những sự kiện

quan trọng.

Tiệc Finger Food

Là dạng tiệc mà những món ăn cầm tay được sử dụng là chủ yếu. Một bữa tiệc Finger Food không cần quá nhiều nĩa, muỗng, bát để phục vụ. Hình thức tiệc Finger Food luôn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên khi dùng đồ ăn thức uống. Cũng nhừ thực đơn đa dạng, tiệc Finger Food luôn thu hút đông đảo các gia đình áp dụng.

Tiệc Buffet

Những điều cần biết để tổ chức tiệc liên hoan  - Menu24h

Trong các loại hình tổ chức tiệc, Buffet luôn bày trí nhiều món ăn đa dạng nhất. Bới thế, các sự kiện quan trọng luôn áp dụng Buffet làm concept chính để tổ chức. Thường, dạng tiệc này sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều loại món ăn khác nhau. Đa phần là các món châu Âu sang trọng.

Tiệc Cocktail

Thực đơn của một bữa tiệc Cocktail là một vài món ăn nhẹ, thức ăn nhanh trái cây hoặc một vài dạng đồ uống soda. Tiệc Cocktail có thể tổ chức ở mọi nơi: nhà hàng, tại gia hoặc outside. Đối với những buổi liên hoan giao lưu của các đối tác, người ta thường chọn thẳng công ty làm nơi tổ chức tiệc.

Các lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc liên hoan

Những điều cần biết để tổ chức tiệc liên hoan  - Menu24h

  • Tiệc liên hoan thường diễn ra cuối năm hoặc khi công ty hoàn thành xong một dự án lớn nào đó. Tuy ý nghĩa nhưng bạn cũng nên lưu ý một số điều khi tổ chức tiệc liên hoan
  • Đầu tiên là về ngân sách tổ chức, tùy số lượng khách tham dự mà chọn ra các hình thức tổ chức phù hợp. Bạn cần tìm hiểu rõ số cần chi để tránh bị “hụt” tiền. Với các buổi tiệc liên quan đến công việc, bạn nên chọn nơi tổ chức ngay tại công ty để tạo nhiều thiện cảm cho khách hàng và nhân viên.
  • Tiếp đến là concept tổ chức. Với các buổi liên hoan nhỏ trong team làm việc, không cần thiết khi tổ chức một bữa tiệc linh đình. Nhưng khi làm tiệc giao lưu với khách hàng, bạn cần chú trọng tổ chức sao cho trọn vẹn, tạo nhiều ấn tượng cho khách hàng. Lưu ý hãy đặt tiệc sớm ít nhất là 2 ngày để đơn vị hỗ trợ đặt tiệc chuẩn bị chu đáo nhé.

Kết luận

Tiệc liên hoan là một trong những dịp hội họp ý nghĩa cho các mối quan hệ xã hội, công việc. Dịch vụ đặt tiệc Menu24h luôn hân hạnh được phục vụ quý khách bằng sự nhiệt huyết và chất lượng. Liên hệ Menu24h.vn để được hỗ trợ tư vấn!

Xem thêm 

 Đặt tiệc liên hoan công ty Novaland 

→ Dịch vụ Catering chuyên nghiệp 

Liên hệ Menu24h facebook: https://www.facebook.com/Menu24h.vn/


 

Menu Tiệc Bàn Đặt Tiệc Nhanh Liên Hệ