Tuyển dụng quản lý tiệc lưu động

banner
7271 lượt

Quản lý nhà hàng lưu động menu24h

Nhà hàng lưu động Menu24h – Thành phố Hồ Chí Minh

– Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

– Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

– Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

– Kiểm tra an toàn vệ sinh dụng cụ ăn uống, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.

– Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

– Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.

– Phối hợp nhà bếp, bộ phận tiếp thực kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.

– Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.

– Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí không gian đãi tiệc, vệ sinh, phân bổ nhân sự …

– Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong thời gian tiệc diễn ra.

– Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khâu vận chuyển lưu động, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…

– Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và sau khi tiệc tổ chức xong.

– Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.

– Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của công ty.

– Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

– Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.

– Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.

– Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.

– Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.

– Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho thôi việc đối với các truờng hợp vi phạm nghiêm trọng, tiếp nhận nhân sự mới và phân công người hỗ trợ hướng dẫn cho nhân sự mới.

– Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa nhằm tham mưu cho Trưởng bộ phận ẩm thực trong việc đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh phù hợp.

– Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.

YÊU CẦU CHUNG

Có bằng cấp nghiệp vụ nhà hàng khách sạn.

– Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

– Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

– Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

– Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt đội ngũ.