Tiệc mừng thắng lợi quý I/2017 - Công ty Sài Gòn Food

banner
46572 lượt

Tiệc mừng thắng lợi quý I/2017 – Công ty Sài Gòn Food

Menu24h hân hạnh được làm đơn vị tổ chức tiệc mừng cùng chiến thắng quý I/2017 của công ty Sài Gòn Food.

Vượt chỉ tiêu doanh số đối với một công ty mà nói, đó chính là thắng lợi lớn nhất. Để có được thành công ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng của đồng đội trong công ty. Bữa tiệc với sự khích lệ lớn lao và qua đây gửi gắm lời nhắn nhủ đến các thành viên phải càng cố gắng hơn nữa.

Bữa tiệc với sự góp mặt đông đủ của tất cả thành viên trong công ty. Tạo nên không gian sôi động, vui vẻ với niềm vui chiến thắng. Buổi tiệc mừng vì thế càng trở nên nổi bật nhưng không kém phần sang trọng. Và tinh tế trong cách trang trí bàn tiệc thật bắt mắt.

“Ngon – độc – lạ” là ba yếu tố tạo nên thương hiệu Menu24h. Ngon trong hương vị với nhiều phong cách đa dang, độc đáo và cách bài trí món ăn lạ mắt. Trong buổi tiệc mừng, quý khách sẽ được tận hưởng nền ẩm thực đặc sắc. Lôi cuốn vị giác trong từng hương thơm của các món ăn. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Menu24h không làm quý khách thất vọng.

Dưới đây là một số hình ảnh tiệc tại số 1 Nguyễn Văn Sâm, Phú Nhuận ngày 24/3/2017.

tiec-mung-menu24h

Tôm chiên bơ trong buổi tiệc mừng

Bò cuộn phô mai que

Menu24h xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đoàn thể Công ty Sài Gòn Food. Đáp lại sự tin tưởng ấy, chúng đôi đã mang lại cho quý vị một bữa tiệc mừng ngon miệng và độc đáo. Chúng tôi, mong muốn nhận được sự hài lòng của quý khách

Xem thêm: Công ty tổ chức tiệc trọn gói