Tân gia nhà chị Oanh 20.11.2016 - Dịch vụ tiệc lưu động Menu24h

banner
26872 lượt

Tân gia nhà chị Oanh 20.11.2016 – Dịch vụ tiệc lưu động Menu24h

Menu24h rất hân hạnh khi cùng đồng hành với gia đình chị Oanh tổ chức tiệc tân gia.

Có được ngôi nhà trong mơ là kết quả của bao nhiêu sự cố gắng. Giờ đây, khi điều ước thành hiện thực, chị Oanh đã có căn nhà của riêng mình. Để lưu giữ khoảnh khắc thần kì ấy, gia đình chị Oanh đã tổ chức buổi tiệc tân gia và mời mọi người đến chung vui.

Đến với dịch vụ tổ chức tiệc tân gia tại nhà của Menu24h. Bạn sẽ được phục vụ một cách tận tâm nhiệt tình nhất từ A – Z. Bởi đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp của chúng tôi.

Từ cách trang trí không gian sáng tạo và độc đáo. Chúng tôi đã đem lại cho buổi tiệc sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Với bàn tay của đội ngũ Menu24h, buổi tiệc sẽ có backround đẹp đẽ và sang trọng. Bên cạnh đó, cách trang trí tiệc còn phù hợp với chủ đề của tiệc tân gia.

dat-tiec-tan-gia

ga-bo-xoi-chien

tiec-tan-gia-quan-12

to-chuc-tiec-tan-gia

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, Menu24h mang lại cho buổi tiệc tân gia những món ăn đặc sắc. Các món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn lạ mắt bởi cách bài trí độc đáo. Mang lại cho mọi người trong buổi tiệc một nền ẩm thực mang trọn vẹn nét tinh hoa của đất trời.

Menu24h xin cảm ơn quý khách đã trao niềm tin đến chúng tôi. Vì vậy, việc mang lại cho quý khách một bữa tiệc ấn tượng và đáng nhớ chính là tiêu chí mà chúng tôi đặt ra. Menu24h kính chúc quý khách có một buổi tiệc tân gia vui vẻ và đáng nhớ.

Xem thêm: Đặt tiệc tận nơi ở đâu ngon