Tips tổ chức tiệc buffet tại công ty hiệu quả nhất!

banner
7969 lượt

TIPS TỔ CHỨC TIỆC BUFFET TẠI CÔNG TY HIỆU QUẢ NHẤT!

Tiệc buffet là hình thức tổ chức tiệc hiện đại và phổ biến được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn nhất hiện nay. Với thực đơn phong phú, đa dạng, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn món ăn và muốn ăn bao nhiêu tùy thích. Đây là điểm đặc biệt của phong cách tổ chức tiệc này. Và hôm nay, trong bài viết này, Hai Thụy Catering sẽ chia sẻ cho các bạn những tips để tổ chức tiệc buffet tại công ty một cách đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

Xác định số lượng người tham gia

Lên danh sách chính xác số lượng người sẽ tham gia bữa tiệc là yếu tố quan trọng để chúng tôi có thể giúp bạn chọn được món ăn phù hợp, cũng như có thể cùng bạn đưa ra những sự lựa chọn về địa điểm tổ chức tiệc buffet tại công ty. Và cũng từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn quy mô chương trình cũng như kinh phí dự trù để các bạn nắm chính xác và đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Với dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty, chúng tôi sẽ trang trí và setup một cách tinh tế, lung linh, hoành tráng nhất để mang đến cho buổi tiệc của bạn những sự ấn tượng nhất!

Xác định được số người tham gia, buổi tiệc của bạn không chỉ được tiết kiệm mà còn chuyên nghiệp nữa đấy!

Ngoài ra, xác định được số người tham dự sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn tấm thực đơn của buổi tiệc

Địa điểm tổ chức

Vì là tổ chức tiệc buffet tại công ty nên chúng tôi cần một địa điểm có “sức chứa” vừa đủ số lượng khách mời mà các bạn đã dự tính, có thể là hội trường, sân thượng, khuôn viên công ty,… Nhưng phải đảm bảo yếu tố rộng rãi, thoáng mát, riêng tư và sạch sẽ nhé.

Không gian buổi tiệc thường được lựa chọn là sân thượng, hay đại sảnh của công ty,...

Lựa chọn không gian tiệc thông minh sẽ góp phần giúp cho buổi tiệc thêm phần đẳng cấp và chuyên nghiệp

Lựa chọn thực đơn

Với tổ chức tiệc buffet tại công ty thì yếu tố cần thiết nhất là lên thực đơn các món ăn. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của buổi tiệc, đặc biệt nhất là món ăn ngon sẽ chiếm được nhiều tình cảm hơn của khách mời tham dự đấy. Chính vì vậy, thấu hiểu sự quan trọng của tấm thực đơn trong buổi tiệc, Hai Thụy Catering sẽ tư vấn cho bạn một cách rõ ràng và chi tiết sao cho thực đơn buffet phù hợp với nội dung bữa tiệc, cũng như kinh phí về các phần ăn để các bạn lựa chọn một cách hợp lý nhất. Các món bánh ngọt và trái cây tươi sẽ là nhân vật chính nếu là tiệc buffet ngọt, còn nếu là buffet mặn thì thực đơn sẽ đa dạng và phong phú hơn với rất nhiều món ăn tùy theo phong cách các bạn chọn lựa, như món Việt, món Hàn, món Âu,… Buffet chay cũng được nhiều bạn lựa chọn đấy, hãy tham khảo nhé!

Sở hữu tấm thực đơn với nhiều món ăn ngon sẽ giúp cho buổi tiệc thêm phần ấn tượng

Thực đơn với đa dạng các món ăn độc đáo cũng sẽ gây ấn tượng với nhiều vị khách mời đặc biệt

Thời gian tổ chức

Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn chọn ra thời điểm trong ngày thật thích hợp với chương trình và địa điểm mà bạn đã chọn để tổ chức tiệc buffet tại công ty một cách hiệu quả và phù hợp nhất. Thời gian tổ chức là yếu tố chịu nhiều sự ảnh hưởng từ các yếu tố khác như giờ cao điểm, buổi trưa hè nóng bức hay thời tiết thất thường sẽ gây ra sai sót trong quá trình chuẩn bị tiệc nên các bạn cần cân nhắc và chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thật nhiệt tình trong vấn đề này.

Hãy đảm bảo rằng khung thời gian của buổi tiệc sẽ có sự góp mặt đông đủ của mọi người

Và hãy đảm bảo rằng khung thời gian tổ chức buổi tiệc phải thật hợp lý bạn nhé!

Tổ chức tiệc buffet tại công ty sẽ thật đơn giản biết bao nhiêu khi các bạn chọn đến với dịch vụ đặt tiệc lưu động của Hai Thụy Catering. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nguồn thực phẩm tươi sạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng Hai Thụy Catering tin chắc rằng sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào, hãy đến với chúng tôi!

Dịch vụ nấu tiệc hỷ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@menu24h.vn

☞ Xem tiếp: Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly

☛ Xem thêm: Đặt tiệc cưới tại nhà - Sở hữu trọn vẹn sự ấm áp