Tiệc tất niên cuối năm là dịp để toàn bộ nhân viên của công ty có cuộc họp mặt, giao lưu liên hoan sau một năm cùng nhau hợp tác làm việc. Đây cũng là dịp góp phần quan trọng trong việc tạo sự gắn kết hơn giữa đội ngũ nhân viên cũng như giữa nhân viên với lãnh đạo, tạo sự động viên, khích lệ nhân viên nỗ lực làm việc tốt hơn trong năm tới.
Cùng Menu24h tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây để tổ chức buổi tiệc tất niên của công ty được thành công như mong đợi:
Mục đích của buổi tiệc là điều quan trong đầu tiên bạn cần xác định cụ thể trước khi tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm cho công ty để chọn ra được khoảng thời gian hợp lý, địa điểm tổ chức phù hợp và lên nội dung của chương trình hiệu quả.
Tiệc tất niên thường là một buổi lễ tổng kết được tổ chức nhân dịp cuối năm. Buổi tiệc sẽ bao gồm hai nội dung chính là báo cáo thành tích của năm vừa qua và truyền tải một thông điệp mang tính khích lệ, động viên cao đối với toàn bộ tập thể nhân viên trong công ty.
Có nhiều cách thức tổ chức một bữa tiệc có thể được lựa chọn. Buổi tiệc tất niên tổng kết dịp cuối năm không bắt buộc cần phải diễn ra trong một hội trường rộng lớn mà đơn giản có thể là một buổi tiệc buffet ở ngoài trời hay sự kết hợp tổ chức chơi các trò chơi team building, ca múa nhạc tổng hợp…
Các trò chơi liên quan đến team building sẽ tăng sự gắn bó và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên trong công ty, mang đến một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi mặt tinh thần để chào đón một năm mới.
Sau khi đã quyết định được loại hình tổ chức phù hợp cho buổi tiệc, việc tiếp tục bạn cần làm là lên danh sách thực đơn, chương trình văn nghệ, các số trò chơi và cũng như những món quà tặng đầu năm.
Nếu như bạn, đơn vị cuả bạn đang tìm kiếm đơn vị hỗ trợ tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Tp. HCM, hãy để Menu24h làm điều đó. Dịch vụ tổ chức sự kiện, buổi tiệc tất niên chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với Menu24h để được tư vấn cụ thể hơn.