Quy trình tổ chức tiệc tất niên

banner
16106 lượt

Quy trình tổ chức tiệc tất niên thành công

Tiệc tất niên thông thường được tổ chức vào dịp cuối năm để toàn thể nhân viên và lãnh đạo trong công ty có cuộc giao lưu trong không khí vui vẻ, ấm áp với nhiều hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn. Có thể là gia đình họp mặt, …

Vậy hãy cùng Menu24h tìm hiểu quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty được chia sẻ dưới đây.

Menu tiệc bàn tham khảo cho khách hàng!

Hãy thực hiện theo quy trình tổ chức tiệc cuối năm cho công ty theo hướng dẫn dưới đây để buổi tiệc diễn ra vui vẻ, tiết kiệm và hết sức ý nghĩa:

tan-nien-9
1. Sân khấu

Sân khấu cho buổi lễ phải được thiết kế có màu sắc thật bắt mắt, độ chắc chắn cao, hệ thống âm thanh ổn định, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, việc trang trí sân khấu sao cho độc đáo cũng cần được lưu tâm để mọi các thành viên công ty khi tham dự buổi tiệc có thể cùng nhau chụp những bức ảnh đẹp đáng nhớ và cùng nhau chia sẻ những phút giây vui chơi hào hứng, vui vẻ.

2. Khai mạc

Trong khoảng thời gian khai mạc, đại diện phía công ty sẽ đứng lên phát biểu khai mạc, tổng kết những gì đạt được trong năm vừa qua và đề ra định hướng cho những dự định sắp tới.

3. Văn nghệ

– Buổi tiệc cuối năm của công ty bạn sẽ trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn với những tiết mục văn nghệ “của nhà trồng được”, những trò chơi, vũ hội…

– Trò bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình sau khi đã phát số thứ tự chính là con số may mắn cho người tham dự khi đến và người này phải hát một bài khi nhận thưởng sẽ khiến buổi tiệc sôi động hơn.

– Những cuộc thi thố giữa các phòng ban hay các trò chơi hoạt náo nên được lồng ghép xuyên suốt toàn bộ chương trình trong buổi tiệc cuối năm.

4. Giao lưu

Giữa chương trình buổi lễ tất niên nên tổ chức giao lưu giữa phòng ban, cũng như chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm,… để tăng sự gắn bó, thân thiết giữa các thành viên trong công ty, doanh nghiệp…

5. Tiệc

Tiệc là một phần quan trọng không thể thiếu của bất kỳ buổi tiệc tất niên nào. Nếu công ty bạn mong muốn có nhiều không gian nhất có thể để có chỗ vui chơi thì tiệc buffet là phù hợp nhất, mọi người có thể chọn lựa món mình yêu thích, vừa ăn uống vừa vui chơi.

Để buổi tiệc ấm cúng và thân mật có thể đổi lại bằng tiệc bàn, mọi người ở công ty có thể ngồi quây quần bên nhau ăn uống và chúc nhau lời chúc cho năm sau….

dat-tiec-tat-nien-co-quan